Công an Phú Giáo sơ kết thực hiện Nghị định 77

Cập nhật: 26-12-2016 | 22:04:29

Công an huyện Phú Giáo vừa tổ chức hội nghị sơ kết thực hiện Nghị định 77 của Chính phủ giữa lực lượng Công an, Quân sự và Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy.

Trong năm 2016, Công an huyện cùng với lực lượng quân sự và Cảnh sát PC&CC số 5 đã phối hợp thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội và nhiệm vụ quốc phòng trên địa bàn huyện. Đặc biệt, đã bảo vệ an toàn cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Các đơn vị thường xuyên trao đổi thông tin kịp thời xử lý các tình huống đột xuất bất ngờ xảy ra trên địa bàn huyện. Các lực lượng đã duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu và phối hợp tổ chức tuần tra kiểm soát được 234 cuộc, giải tán 146 nhóm thanh niên tụ tập về khuya gây mất an ninh trật tự.

Tại hội nghị, 5 tập thể và 12 cá nhân vinh dự được Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị định số 77.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên