Công an tỉnh: Chấp hành nghiêm Điều lệnh CAND

Cập nhật: 08-11-2016 | 09:11:39

Thời gian qua, công tác điều lệnh, quân sự, võ thuật được lãnh đạo các cấp trong Công an tỉnh quan tâm chỉ đạo và tổ chức thực hiện nghiêm túc, qua đó tạo được sự chuyển biến tích cực trong nhận thức và thực hiện của cán bộ chiến sĩ, góp phần xây dựng lực lượng Công an Bình Dương chính quy, tinh nhuệ và từng bước hiện đại.

Công tác điều lệnh, quân sự, võ thuật là một trong những công tác trọng tâm trong xây dựng lực lượng CAND và Công an Bình Dương. Thời gian qua, công an các đơn vị, địa phương đã tăng cường giáo dục chính trị, tư tưởng, tạo sự chuyển biến rõ nét trong cán bộ chiến sĩ về ý thức chấp hành điều lệnh, về thực hiện chỉ thị, mệnh lệnh, chương trình, kế hoạch và quy trình, quy chế công tác; thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ được giao, chế độ làm việc, công tác, giao ban, hội họp, học tập; bảo đảm chế độ trực chỉ huy, trực ban, trực chiến trong các ngày lễ của dân tộc; thực hiện bảo đảm các tiêu chí đăng ký đơn vị văn hóa gương mẫu chấp hành Điều lệnh CAND đã đăng ký từ đầu năm.

Ngoài ra, nhằm phục vụ tốt công tác chiến đấu, trực ban, công an các địa phương luôn duy trì nghiêm túc chế độ bàn giao ca hàng ngày, bảo đảm các quy trình bàn giao ca trực, ghi chép cập nhật tình hình đầy đủ. Được sự quan tâm của Ban Giám đốc Công an tỉnh, đến nay đa số công an các phường trên địa bàn tỉnh đã được bố trí xây dựng trụ sở mới khang trang sạch đẹp, trang bị đầy đủ các trang thiết bị, phương tiện phục vụ cho công tác của ngành.

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an và Ban Giám đốc Công an tỉnh, trong thời gian tới các đơn vị địa phương phải tạo được sựchuyển biến tích cực trong việc chấp hành Điều lệnh CAND, khắc phục những tồn tại khó khăn xây dựng lực lượng Công an Bình Dương cách mạng, chính quy tinh nhuệvàtừng bước hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụbảo vệan ninh quốc gia, giữgìn trật tự, an toàn xãhội trong tình hình mới.

NGỌC HÀ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=823
Quay lên trên