Công an tỉnh: Triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị

Cập nhật: 20-12-2016 | 08:30:34

Công an tỉnh vừa tổ chức hội nghị triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh dự và chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có 300 đồng chí là lãnh đạo, chỉ huy công an các đơn vị, địa phương và CBCS có cấp hàm trung tá trở lên.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe băng hình GS.TS Hoàng Chí Bảo quán triệt các nội dung cơ bản, yêu cầu của Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị và truyền đạt nội dung chuyên đề về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Theo đó, Bộ Chính trị yêu cầu các cấp ủy, chính quyền, tổ chức chính trị - xã hội các cấp tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động trong Đảng, trong hệ thống chính trị và trong nhân dân. Bên cạnh đó, tổ chức học tập, quán triệt và tuyên truyền sâu rộng, thường xuyên, liên tục, đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào chương trình, kế hoạch hành động, thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng.

Qua hội nghị giúp đảng viên, CBCS nắm được các nội dung cơ bản của Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, từ đó đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Xây dựng hình ảnh người đảng viên, người cán bộ Công an nhân dân liêm khiết, trung thực, giản dị, đồng thời ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống của người cán bộ,đảng viên.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên