Công an TP.Dĩ An: Chủ động phát hiện, ngăn chặn nhiều trang mạng cá nhân có nội dung độc hại

Cập nhật: 24-02-2022 | 08:18:16

Thời gian qua, Công an TP.Dĩ An thường xuyên theo dõi các trang mạng xã hội để chủ động phát hiện và đấu tranh, yêu cầu gỡ bỏ bài viết, ngăn chặn kịp thời thông tin xấu lan truyền.

Theo đó, Công an thành phố đã thực hiện đánh sập 162 trang cá nhân có nội dung độc hại. Công an thành phố cũng đã làm việc với 12 chủ Fanpage trên địa bàn nhằm tác động, định hướng sử dụng mạng xã hội đúng theo quy định pháp luật. Công an thành phố còn nắm bắt, làm việc với quản trị các nhóm có đông thành viên, nhiều lượt theo dõi, qua đó chủ động nắm tình hình, vận động các hội, nhóm không đăng tải, bình luận, chia sẻ những thông tin không chính thống, gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội...

Bên cạnh đó, Công an TP.Dĩ An đã biên soạn, phát hành 5 thư ngỏ, 38 tờ thông báo phương thức, thủ đoạn hoạt động phạm tội, tệ nạn xã hội, bảo đảm an toàn trong công tác bầu cử và phòng, chống dịch bệnh gửi đến các ban ngành, đoàn thể, các khu cách ly, phong tỏa, khu điều trị để tuyên truyền rộng rãi trong nhân dân.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên