Công an TX.Thuận An: Mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm

Cập nhật: 30-12-2015 | 08:36:45

Ngày 29-12, Công an (CA) TX.Thuận An đã mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.

Tại buổi ra quân, đại diện CA tỉnh và CA TX.Thuận An chỉ đạo các đội nghiệp vụ, CA các địa phương huy động tối đa lực lượng, phương tiện, chủ động nắm bắt tình hình trên các tuyến, địa bàn trọng điểm.

Đồng thời, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, chủ động phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh ngăn chặn làm thất bại âm mưu, phương thức hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, các đối tượng kích động phá rối an ninh; tập trung đấu tranh mạnh và trấn áp kịp thời các băng, ổ nhóm tội phạm; kiềm chế và làm giảm các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, tai nạn giao thông, cháy nổ, bảo đảm an ninh trật tự, bảo vệ tuyệt đối an toàn cho Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Tết Nguyên đán Bính Thân. Bảo vệ an toàn các mục tiêu trọng điểm; tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát vào những giờ cao điểm, địa bàn trọng điểm; thường trực sẵn sàng chiến đấu, không để các tình huống đột xuất, bất ngờ xảy ra.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên