Công đồng chung tay hạn chế rác thải nhựa

Cập nhật: 15-03-2018 | 14:58:45

(BDO) Sáng 15-3, Sở TNMT tổ chức buổi gặp gỡ trao đổi với các trường cao đẳng, đại học, các phòng TNMT huyện, thị xã, thành phố về công tác chuẩn bị hưởng ứng “Ngày môi trường thế giới” 5-6-2018.

Chủ đề năm nay là “Chống lại ô nhiễm chất thải nhựa-Nếu không tái sử dụng thì hãy từ chối sử dụng”. Ngày môi trường thế giới gồm các chuỗi họat động nhằm tuyên truyền, nâng cao ý thức của mọi người về rác thải nhựa. Trong đó nổi bật các họat động như  tổ chức lớp học về môi trường cho học sinh tiểu học; cuộc thi sáng tác Video-Clip tuyên truyền về bảo vệ môi trường; từ ẩm thực xanh đến lối sống xanh…  Đặc biệt là Ngày môi trường thế giới sẽ được tổ chức vào ngày 3-6 dự kiến được tổ chức tại trường ĐH Thủ Dầu Một, với sự tham gia của các vị lãnh đạo và hơn 1.000 học sinh, sinh viên từ các trường đại học, cao đẳng trường dạy nghề và các doanh nghiệp đang họat động trên địa bàn tỉnh. Hầu hết các trường đại học, cao đẳng, trường dạy nghề trên địa bàn tỉnh đều nhiệt tình, hưởng ứng  tham gia “Ngày môi trường thế giới” năm nay.

XUÂN VĨ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=521
Quay lên trên