Công tác giáo dục chính trị trong lực lượng vũ trang tỉnh luôn được thực hiện chặt chẽ

Cập nhật: 20-04-2023 | 15:25:22

(BDO) Ngày 20-4, Đảng ủy Quân sự tỉnh Bình Dương tổ chức hội nghị tổng kết 12 năm thực hiện Chỉ thị số 124-CT/QUTW ngày 31-3-2011 của Thường vụ Quân ủy Trung ương về tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác giáo dục chính trị (GDCT) tại đơn vị trong giai đoạn mới và 10 năm thực hiện Đề án “Đổi mới công tác giáo dục chính trị tại đơn vị trong giai đoạn mới”. 


Toàn cảnh hội nghị

Thời gian qua, công tác GDCT luôn được Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện chặt chẽ. Cơ quan chính trị và đội ngũ cán bộ chính trị luôn nắm chắc tình hình nhiệm vụ và hoạt động của lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh; thường xuyên phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng xây dựng kế hoạch, làm tốt vai trò tham mưu cho cấp ủy, chỉ huy các cấp trong việc triển khai và thực hiện có hiệu quả quy chế GDCT tại đơn vị. 

Hình thức, phương pháp GDCT luôn được đổi mới phù hợp với đối tượng, sát tình hình, nhiệm vụ và biên chế của LLVT tỉnh; kết hợp chặt chẽ các hình thức GDCT cơ bản với bổ trợ, thông báo chính trị - thời sự, giáo dục truyền thống, giáo dục pháp luật và các hoạt động văn hóa tinh thần trong đơn vị... Qua đó góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác GDCT trong LLVT tỉnh; nhận thức chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống của cán bộ, chiến sĩ, dân quân tự vệ, dự bị động viên được nâng cao... 


Khen thưởng các điển hình trong thực hiện Chỉ thị số 124-CT/QUTW của Thường vụ Quân ủy Trung ương và Đề án “Đổi mới công tác giáo dục chính trị tại đơn vị trong giai đoạn mới”

Dịp này, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng Giấy khen cho 25 tập thể và 26 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị số 124-CT/QUTW ngày 31-3-2011 của Thường vụ Quân ủy Trung ương và 10 năm thực hiện Đề án “Đổi mới công tác giáo dục chính trị tại đơn vị trong giai đoạn mới”. 

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1572
Quay lên trên