Công ty Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương: Tổ chức hội nghị khách hàng

Cập nhật: 16-04-2013 | 00:00:00

Chiều qua (15-4), Công ty Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) đã tổ chức hội nghị khách hàng năm 2013.

Những năm qua, dù chịu ảnh hưởng chung của tình hình kinh tế khó khăn, nhưng Biwase đã nỗ lực đầu tư phát triển đường ống, hiện đại hóa nhà máy bằng công nghệ xử lý tiên tiến, tiết kiệm tối đa chi phí, hao hụt. Đến nay, Biwase đã phát triển được hơn 12.000 khách hàng; trên 4.000km đường ống các loại với công suất phục vụ trên 200.000m3 ngày đêm và các nhà máy đã vượt công suất thiết kế từ 10% đến 30% công suất thiết kế. Nhằm bảo đảm cân đối sản xuất, bảo đảm phát triển ổn định, bền vững, UBND tỉnh đã cho phép Biwase điều chỉnh giá nước từ 5.300 đồng/m3 lên 6.100 đồng/m3/định mức. Riêng với hộ nhà trọ được hưởng định mức ưu đãi; hộ chính sách, hộ nghèo được sử dụng nước sạch miễn phí theo quy định bắt đầu từ ngày 1-4-2013.

Phát biểu tại hội nghị, hầu hết khách hàng đều đồng tình chia sẻ khó khăn với công ty và giá nước được chỉnh là hợp lý, thấp hơn mặt bằng chung của các tỉnh, thành lân cận, đồng thời kiến nghị Biwase tiếp tục đầu tư mở rộng hệ thống đường ống cung cấp nước sạch.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên