Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh: Bốc thăm trúng thưởng “Xuân an khang - nhận lộc vàng”

Cập nhật: 02-07-2013 | 00:00:00

 Bà Đặng Thị Kim Oanh (trái), Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh trao giải đặc biệt cho chị Lê Thị Hương 

Buổi lễ bốc thăm được diễn ra một cách công khai, minh bạch, với sự chứng kiến của đại diện Sở Công Thương, đại diện cơ quan báo, đài và hơn 1.000 khách hàng đã giao dịch sản phẩm với Công ty Kim Oanh trong thời gian khuyến mại. Đến dự buổi lễ bốc thăm, các khách hàng tỏ ra phấn khởi và cho rằng cơ hội trúng thưởng cao, với 61 giải thưởng. Chương trình càng hấp dẫn hơn khi giải đặc biệt là 1 chiếc xe hơi Chevrolet Spart 1.2 có trị giá 330 triệu đồng (chưa tính thuế), 1 giải nhất là lô đất sổ đỏ 100m2 tại Mỹ Phước 3 trị giá 165 triệu đồng; 4 giải nhì xe Honda Air Blade trị giá 39,5 triệu đồng/chiếc; 5 giải ba xe Wave RSX trị giá 19,5 triệu đồng/chiếc; 10 giải tư Laptop HP, trị giá 9,9 triệu đồng/chiếc; 10 giải năm tivi LCD Sony Bravia 32 inch; 30 giải khuyến khích gồm các sản phẩm: chăn drap gối nệm Thanh Thủy, quạt hơi nước Kangaroo, lò vi sóng Sanyo, nồi áp suất Sunhouse, máy ép trái cây Philip, bình thủy điện Sharp KP. Tham gia chương trình này, khách hàng còn được giao lưu với diễn viên- người mẫu - MC Bình Minh và thưởng thức giọng hát ngọt ngào của ca sĩ Quang Linh.

Kết quả buỗi lễ bốc thăm, 61 giải thưởng đã được trao cho các khách hàng may mắn trúng thưởng đến từ khắp mọi miền đất nước, chứng tỏ các dự án của Kim Oanh đã có sức lan tỏa cao. Chị Lê Thị Hương ở phường Tân Phong, Biên Hòa (Đồng Nai), khách hàng may mắn nhất trúng giải đặc biệt của chương trình xúc động, nói: “Tôi thực sự rất vui khi may mắn nhận giải thưởng cao nhất ngày hôm nay. Tôi đã mua 4 lô đất của dự án Lavender City do Công ty Kim Oanh phân phối bởi tin vào uy tín của công ty trên thị trường, hơn nữa dự án của công ty có vị trí tốt, hạ tầng hoàn thiện, pháp lý minh bạch, mức giá phù hợp với khả năng tài chính của người dân và đặc biệt là công ty có chính sách hậu mãi, chăm sóc khách hàng rất tốt”.

Anh Phùng Trọng Nghĩa, Q.5, TP.HCM, khách hàng may mắn trúng giải nhất của chương trình khi mua 1 lô đất thuộc dự án Sunrise River, chia sẻ: “Tôi chỉ mua 1 lô đất và may mắn trúng thêm 1 lô đất nữa. Cảm ơn Công ty Địa ốc Kim Oanh đã đem may mắn này đến cho tôi. Sắp tới tôi sẽ nhờ nhân viên Công ty Kim Oanh tư vấn để mua thêm vài lô đất nữa”. Tại sự kiện còn có khách hàng may mắn trúng liên tiếp 2 giải của chương trình là anh Nguyễn Văn Hai ở Cần Thơ.

Thành lập từ năm 2009 đến nay, Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh đã có đội ngũ hơn 500 cán bộ, nhân viên, phát triển hệ thống với 1 trụ sở chính và 5 chi nhánh, trong đó trụ sở chính cùng 2 chi nhánh ở Bình Dương, 2 chi nhánh ở TP.HCM và 1 chi nhánh ở Đồng Nai. Bằng những nỗ lực không ngừng, chính sách bán hàng ưu đãi và minh bạch cùng với một tập thể nhân viên đầy nhiệt huyết và tài năng, thương hiệu Kim Oanh đã ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản, cũng như tạo dựng niềm tin vững chắc đối với các đối tác và nhà đầu tư.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên