Công ty Điện lực Bình Dương: Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng 

Cập nhật: 30-11-2018 | 19:20:22

(BDO) Sáng 30-11, Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD) đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2018.

Báo cáo tại hội nghị, cho biết hiện PCBD đang cung ứng điện cho hơn 465.000 khách hàng, trong đó có gần 430.000 khách hàng sinh hoạt và gần 37.000 khách hàng sản xuất, kinh doanh, dịch vụ. Trong 10 tháng năm 2018, PCBD đã cung cấp hơn 10 tỷ 233 triệu kWh, dự kiến cả năm 2018 sẽ cung cấp hơn 12 tỷ 300 triệu kWh. Bên cạnh đó, PCBD chú trọng việc phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, ban ngành triển khai hiệu quả việc tăng cường tiết kiệm điện. Trong 10 tháng năm 2018 đã tiết kiệm 187 triệu kWh, đạt 111,57%, so với cùng kỳ năm 2017 tăng 5,60%. Song song với hoạt động sản xuất, kinh doanh, PCBD luôn coi trọng công tác triển khai các hoạt động tri ân khách hàng, địa phương và các hoạt động vì cộng đồng.

 

 Trao thưởng chương trình tri ân khách hàng năm 2018 cho các khách hàng may mắn

 

 Lấy sự đánh giá, hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phục vụ, năm 2017, PCBD đã tri ân khách hàng bằng hình thức gửi thư cám ơn đến hơn 7.700 khách hàng, doanh nghiệp, gửi thư điện tử đến hơn 5.170 khách hàng, nhắn tin cảm ơn đến hơn 28.320 khách hàng, tổ chức hội nghị khách hàng, tặng quà tri ân cho 2.400 khách hàng lớn (có sản lượng điện tiêu thụ trên 50.000 kWh/tháng) với tổng giá trị giá hơn 1,4 tỷ đồng; trao 10 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, nhiều khách hàng cũng đã đóng góp các ý kiến nhằm nâng cao chất lượng phục khách hàng, trong đó nhiều doanh nghiệp nêu các lo lắng về tình hình cung cấp điện trong mùa khô năm 2019. Tiếp thu các ý kiến các doanh nghiệp, ông Lê Minh Quốc Việt, Giám đốc PCBD, đã trân trọng cám ơn các khách hàng và cam kết trong thời gian tới, PCBD tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng điện, chất lượng cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất. Trong đó tập trung đẩy mạnh các kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến để khách hàng có thể tiếp cận, đăng ký yêu cầu dịch vụ “Mọi lúc, mọi nơi”.

MINH DUY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1297
Quay lên trên