Trong 9 tháng năm 2017, Công ty Điện lực Bình Dương thực hiện sản lượng điện thương phẩm, không tính ở cấp điện áp 110kV, đạt 7 tỷ 322 triệu kWh, đạt 73,22% so với kế hoạch năm, tăng 11,68% so với cùng kỳ năm 2016. Đối với điện thương phẩm có tính cấp điện áp 110kV, sản lượng điện thương phẩm đạt 8 tỷ 036 triệu kWh, tăng 10,86% so với cùng kỳ năm 2016; trong đó sản lượng điện cung ứng cho công nghiệp tăng 11,55%, chiếm tỷ trọng 77,5% (cao hơn 0,5% so với cùng kỳ năm 2016). Về tiết kiệm điện, công ty thực hiện tiết kiệm được 159 triệu kWh, đạt 106,23% so với kế hoạch năm.
Bên cạnh đó, trong 9 tháng năm 2017, Công ty Điện lực Bình Dương đã giải quyết cấp điện cho 677 khách hàng, với tổng công suất là 327MVA. Tất cả khách hàng đều được công ty giải quyết đúng thời gian quy định, thời gian giải quyết trung bình là 4,35 ngày/khách hàng. Đối với cấp điện khách hàng mua điện qua trạm biến áp công cộng, công ty đã giải quyết cấp điện cho 24.051 khách hàng, thời gian giải quyết cấp điện trung bình là 2,15 ngày/khách hàng. Riêng về công tác phát triển khách hàng, Điện lực Bình Dương đã thực hiện lắp đặt 23.308 điện kế cho khách hàng. Tính đến tháng 9-2017, tổng số khách hàng mua điện của công ty là 435.430 khách hàng, trong đó khách hàng mua điện 3 pha là 16.115 khách hàng (gồm sử dụng điện kế điện tử là 16.110 khách hàng, điện kế cơ là 5 khách hàng).
P.V