Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Sơ kết 2 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị

Cập nhật: 15-04-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 15-4, Đảng ủy Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng tổ chức hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị về việc tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

  Bí thư Đảng ủy Công ty Trần Văn Du trao giấy khen cho đại diện các tập thể có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo gương Bác Hai năm qua, qua việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, các cơ quan, đơn vị, cá nhân công ty đã thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thể hiện qua kết quả của các phong trào thi đua lao động sản xuất, thực hiện tốt việc nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm mủ xuất khẩu, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật trong sản xuất và trong quản lý, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, hạ giá hành sản phẩm, đời sống công nhân không ngừng được tăng lên.

Bí Thư Đảng ủy Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng Trần Văn Du cho biết, qua việc học tập các chuyên đề đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức của cán bộ, đảng viên, công nhân viên và công nhân lao động về tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Các cấp ủy Đảng đã nhận thức rõ về mục đích, yêu cầu và sự cần thiết triển khai học tập, coi đây là việc làm thường xuyên, lâu dài và hết sức có ý nghĩa. “Làm theo Bác”, công ty đã có nhiều mô hình hay, cách làm tốt, ngày càng xuất hiện nhiều cá nhân gương mẫu, tự giác làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Nhân dịp này, Đảng ủy công ty đã khen tặng 6 tập thể, 39 cá nhân có thành tích xuất sắc qua 2 năm học tập và làm theo tư tưởng tấm gương đạo đưc Hồ Chí Minh.

Hòa Nhân

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=259
Quay lên trên