Họp mặt truyền thống quân dân y Chiến khu Đ lần thứ 24

Cập nhật: 14-04-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 13-4, tại tỉnh Tây Ninh, Ban liên lạc quân dân y Chiến khu Đ (BLL) đã tổ chức họp mặt truyền thống lần thứ 24. Nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế Trần Thị Trung Chiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Huỳnh Văn Nhị - Trưởng BLL, cùng đông đảo cán bộ quân dân y Chiến khu Đ qua các thời kỳ thuộc các tỉnh: Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An và TP.HCM đã về dự.

  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Huỳnh Văn Nhị, Trưởng Ban liên lạc quân dân y Chiến khu Đ tặng học bổng cho sinh viên ngành y tỉnh Tây Ninh.Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của lực lượng quân dân y Chiến khu Đ trong những năm tháng kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Trong chiến tranh, dù gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn về thuốc men, thiết bị kỹ thuật lẫn nhân sự nhưng lực lượng cán bộ quân dân y vẫn làm tốt mọi nhiệm vụ. Ngoài việc điều trị, cứu chữa thương bệnh binh còn mở các lớp đào tạo y tế để bổ sung thêm lực lượng.

Dịp này, BLL đã tặng 10 suất học bổng cho 10 sinh viên nghèo hiếu học tỉnh Tây Ninh theo học ngành y, nhằm giúp các em có thêm điều kiện học tập để tiếp nối truyền thống của những người đi trước.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên