Công ty TNHH Tư vấn – Xây dựng Thế Giới Nhà Đẹp: Cho Bình Dương thêm xinh…

Cập nhật: 18-05-2013 | 00:00:00

Cái tên Thế Giới Nhà Đẹp không chỉ rất đặc trưng cho ngành xây dựng mà còn là tâm huyết của những người bạn trẻ chung niềm đam mê tạo dựng những không gian sống xanh sạch đẹp trên đất Bình Dương

Đó chính là 3 người bạn Đoàn Trung Thành, Nguyễn Trường Sơn, Vũ Viết Huy cùng chung tay thành lập Công ty TNHH Tư vấn - Xây dựng Thế Giới Nhà Đẹp trên đường 30-4, TP.TDM, Bình Dương. Trong số này, chỉ có anh Huy là kiến trúc sư, 2 người còn lại đều làm những ngành nghề không liên quan gì đến xây dựng. Tuy nhiên, khi còn học phổ thông, cả 3 đều chung niềm đam mê xây dựng nên những ngôi nhà đẹp, chuẩn về kiến trúc và giá trị thẩm mỹ cao. Chính vì vậy, cho dù đã tạo dựng được sự nghiệp riêng, có nghề nghiệp, thu nhập ổn định nhưng họ vẫn quyết định góp vốn mở công ty xây dựng kể trên. Ngay chính từ cái tên Thế Giới Nhà Đẹp cũng đã nói lên tiêu chí theo đuổi ngay từ ngày đầu thành lập công ty.

Thế Giới Nhà Đẹp dần trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân Bình Dương và vùng lân cận

Theo đuổi niềm đam mê là thế, nhưng con đường tạo dựng tên tuổi và thương hiệu cho công ty không phải dễ. Bởi thị trường xây dựng Bình Dương có sức cạnh tranh rất khốc liệt không chỉ về giá cả, chất lượng mà còn về vốn, mối quan hệ… Chính vì thế, ngay từ khi công ty vừa ra đời họ đã xác định lấy chất lượng công trình làm thước đo giá trị, tạo dựng thương hiệu lâu dài. Công ty Thế Giới Nhà Đẹp rất chú trọng đến khâu tư vấn - thiết kế nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, việc thi công xây dựng các công trình cũng được đội ngũ giám sát của công ty thực hiện nghiêm túc, có trách nhiệm cao.

Với tiêu chí đề cao ngay từ đầu là góp phần tạo ra những không gian sống xanh sạch đẹp tại Bình Dương và vùng lân cận, Công ty Thế Giới Nhà Đẹp rất chú trọng đến việc thu hút, sử dụng những kiến trúc sư có tâm huyết với nghề. Trong số này, có nhiều người đoạt được những giải thưởng quan trọng trong ngành tư vấn, thiết kế nội ngoại thất. Chẳng hạn, kiến trúc sư Lê Dũng vừa đoạt giải thưởng “Top 10 kiến trúc sư có thiết kế khách sạn đẹp nhất châu Á năm 2012”.

Ra đời từ niềm đam mê chung của những người bạn trẻ nên Thế Giới Nhà Đẹp còn là nơi giao lưu, tìm tòi, học hỏi giữa các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng trẻ đang sống và làm việc tại Bình Dương. Anh Đoàn Trung Thành, Chủ tịch HĐQT công ty cho biết: “Sinh ra và lớn lên tại Bình Dương nên chúng tôi mong muốn quê hương mình ngày càng đẹp hơn, có nhiều không gian sống tốt hơn cho mọi người. Chính vì thế, Thế Giới Nhà Đẹp luôn mong muốn trở thành địa chỉ tìm đến của khách hàng và anh em trong nghề có tâm huyết, tài năng với nghề”.

MINH NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên