Cục Hải quan Bình Dương: Nỗ lực hỗ trợ doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Cập nhật: 05-05-2021 | 07:34:08

 Tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động xuất nhập khẩu (XNK) của các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn, thông qua cổng thông tin điện tử (Website), Cục Hải quan Bình Dương (HQBD) tiếp tục duy trì cập nhật thông tin qua 4 ngôn ngữ tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Hàn để đáp ứng yêu cầu của cộng đồng DN đến từ nhiều quốc gia.

Qua kênh thông tin này, Cục HQBD thường xuyên tuyên truyền chính sách pháp luật; cung cấp kịp thời các thông tin phong phú về tình hình XNK của các mặt hàng trọng điểm, những ngành hàng có thế mạnh cạnh tranh của Việt Nam, các vụ việc vi phạm và các rủi ro tiềm ẩn trong hoạt động XNK. Qua đây, DN thuận lợi, chủ động, nhanh chóng hơn trong việc nghiên cứu, tìm hiểu và chấp hành chính sách pháp luật về hải quan được tốt hơn.

Thời gian qua Website của Cục HQBD luôn là một địa chỉ tin cậy, được cộng đồng DN quan tâm, theo dõi, hiện đã có gần 25 triệu lượt truy cập.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên