Cục Hải quan Bình Dương: Tập huấn ứng dụng nội bộ hỗ trợ công tác bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ cho cán bộ công chức

Cập nhật: 09-05-2018 | 23:29:44

Cục Hải quan Bình Dương vừa tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ về công tác sở hữu trí tuệ (SHTT) cho 27 lãnh đạo, cán bộ công chức đảm nhiệm công tác SHTT tại các chi cục và các phòng ban có liên quan trực thuộc. Lớp tập huấn do đại diện Phòng GSQL và nhóm chuyên gia về SHTT của cục trình bày nhằm giúp cán bộ công chức trong đơn vị nắm bắt những chức năng thuộc lĩnh vực SHTT trên phần mềm quản lý nội bộ của Cục Hải quan Bình Dương; đánh giá những thuận lợi, khó khăn trong việc triển khai ứng dụng phần mềm quản lý nội bộ nhằm hỗ trợ tốt hơn công tác nghiệp vụ của cán bộ công chức tại các đơn vị trực thuộc.

Nội dung tập huấn gồm: Tổng quan về chức năng quản lý SHTT trên phần mềm quản lý nội bộ; các thao tác tra cứu thông tin hàng hóa có yêu cầu bảo hộ quyền SHTT trên phần mềm và trao đổi những kinh nghiệm, tháo gỡ vướng mắc trong quá trình thực hiện công tác bảo hộ quyền SHTT trên phần mềm quản lý nội bộ; hướng dẫn cách thức thực hiện việc bảo hộ các sản phẩm, nhãn hiệu đã đăng ký, các bước xử lý khi phát hiện vi phạm quyền SHTT tại các chi cục theo quy định.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên