Cục kỹ thuật: Thực hiện tốt kế hoạch bảo dưỡng, sửa chữa, đồng bộ xe ôtô

Cập nhật: 11-08-2016 | 09:55:27

Vừa qua, Hội đồng nghiệm thu Bộ Quốc phòng đã tổ chức nghiệm thu xe máy sau bảo dưỡng, sửa chữa, đồng bộ và diesen hóa tại Lữ đoàn 22, Quân đoàn 4. Tham dự và chỉ đạo có đại tá Nguyễn Văn Khánh, Phó Cục trưởng Cục xe - máy, Chủ tịch Hội đồng nghiệm thu Bộ Quốc phòng cùng các đồng chí trong Hội đồng nghiệm thu Bộ Quốc phòng và Hội đồng nghiệm thu Quân đoàn 4.

Theo đó, 26 xe được nghiệm thu gồm 2 xe con, 12 xe vận tải, 12 xe chuyên dùng có kết quả sau bảo dưỡng, sửa chữa, đồng bộ có tình trạng kỹ thuật tốt, các thông số kỹ thuật đúng quy định, quá trình vận hành động cơ làm việc ổn định. Các xe đều có đầy đủ hồ sơ, biển số, lý lịch xe, giấy chứng nhận đăng kiểm, phiếu kiểm tra tình trạng kỹ thuật trước, sau bảo dưỡng, sửa chữa đủ tiêu chuẩn để đơn vị đưa vào sử dụng và thực hiện nhiệm vụ, sẵn sàng chiến đấu.

LÂM TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên