Cục Thuế tỉnh: Tổ chức hội nghị đối thoại với doanh nghiệp lần thứ I năm 2017

Cập nhật: 15-08-2017 | 16:08:17

(BDO) Sáng 15-8, Cục Thuế tỉnh đã tổ chức hội nghị đối thoại với doanh nghiệp lần thứ I năm 2017 (ảnh). Gần 50 doanh nghiệp thuộc khối doanh nghiệp ngoài quốc doanh trên địa bàn tỉnh đã tham dự.

Tại hội nghị, các doanh nghiệp đã đối thoại với Cục Thuế tỉnh tập trung vào những vấn đề, như: Thủ tục hoàn thuế; thời gian hoàn thuế; kê khai hoàn thuế điện tử và một số vấn đliên quan kê khai tính thuế; khai, quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp; cơ sở tính thuế; đăng ký thuế thu nhập cá nhân, ngoại hối, các ưu đãi vthuế... Ngoài ra, các doanh nghiệp đã có các phản ánh và kiến nghị với Cục Thuế tỉnh về tình tạng đường dây nóng, số điện thoại thường trực tại Cục Thuế đgiải quyết thắc mắc của doanh nghiệp còn chậm...

Những vướng mắc, ý kiến, kiến nghị của doanh nghiệp đều được lãnh đạo Cục Thuế tỉnh giải đáp và trao đổi nhiều thông tin thiết thực giúp cho các doanh nghiệp hiểu hơn chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến công tác thuế từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh, khả năng hỗ trợ, phục vụ hành chính thuế hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp.

Tại hội nghị, cán bộ Phòng Hỗ trợ và Tuyên truyền người nộp thuế Cục Thuế tỉnh cũng đã giới thiệu một số nội dung cơ bản vhình thức nộp, kê khai thuế điện tử cùng những lưu ý để doanh nghiệp hạn chế các sai sót nhằm thực hiện kê khai thuế điện tử nhanh chóng, chính xác, thuận lợi.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên