Cụm thi đua II: Tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2021

Cập nhật: 05-01-2022 | 08:28:50

Cụm thi đua II (gồm các cơ quan, đơn vịtrực thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh) vừa tổ chức tổng kết công tác thi đua, khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng năm 2021. Đại tá Nguyễn Thanh Tâm, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.

Trong năm 2021, các cơ quan, đơn vịđã phát huy tốt vai trò tham mưu cho Đảng ủy - Bộ CHQS tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương, xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh; phối hợp chặt chẽvới các lực lượng giữ vững anh ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo vệ an toàn các sự kiện chính trị, các ngày lễ, tết; duy trì nghiêm nềnếp, chế độ huấn luyện, hội thi, hội thao, sẵn sàng chiến đấu… Các cơ quan, đơn vịthường xuyên quán triệt, triển khai thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các nghịquyết, chỉ thịcủa Đảng gắn với cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh bộ đội Cụ Hồ” thời kỳ mới và nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2021. Nhiều phong trào thi đua đã tạo động lực quan trọng động viên cán bộ, chiến sĩhoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao, nhất là trên tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Năm 2022, phát huy kết quả đạt được đã qua, các cơ quan, đơn vịtiếp tục phát huy vai trò làm tham mưu cho Đảng ủy - Bộ CHQS tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương và các nội dung, chỉ tiêu thi đua đềra; đồng thời tiếp tục quán triệt và thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch bệnh Covid-19 với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, “nhiệm vụ chống dịch là nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu” và bất luận trong hoàn cảnh nào quân đội cũng phải sẵn sàng đi đầu trong phòng, chống, đẩy lùi dịch bệnh.

T.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên