Cụm thi đua số V: Thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự - quốc phòng

Cập nhật: 05-07-2023 | 08:43:29

Ngày 4-7, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) Cụm thi đua số V, gồm các thành viên là đơn vị kinh tế trên địa bàn tỉnh đã tổ chức sơ kết công tác thi đua - khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng 6 tháng đầu năm 2023.

Theo đánh giá, phong trào thi đua quyết thắng của Cụm thi đua V đã từng bước đi vào nề nếp, phát huy vai trò tham mưu của Ban CHQS cho cấp ủy Đảng và lãnh đạo đơn vị; qua đó triển khai, thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự - quốc phòng gắn với hoạt động sản xuất, kinh doanh tại đơn vị.

Ban CHQS các đơn vị đã làm tốt vai trò tham mưu cho cấp ủy Đảng, lãnh đạo đơn vị, chăm lo bảo đảm kinh phí và chế độ chính sách cho lực lượng tự vệ, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho lực lượng trong quá trình hoạt động đạt hiệu quả; đồng thời động viên tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ tự vệ an tâm công tác, hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, nhiều doanh nghiệp đã đầu tư kinh phí trang bị vật chất, công cụ hỗ trợ và áp dụng công nghệ số cho lực lượng tự vệ làm nhiệm vụ, góp phần bảo đảm an ninh, an toàn cho doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên