Củng cố hồ sơ xử phạt 3 vụ ô tô chở người vi phạm phòng, chống dịch bệnh

Cập nhật: 12-08-2021 | 09:23:56

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch (PCDB) Covid-19 TX.Tân Uyên cho biết lực lượng chức năng thị xã đang củng cố hồ sơ xử phạt hành chính 4 tài xế và hàng chục trường hợp vi phạm liên quan đến 3 ô tô đưa đón người đến và đi ra khỏi địa bàn TX.Tân Uyên, không tuân thủ thông điệp “Ai ở đâu ở yên đó” của Thủ tướng Chính phủ.

Theo đó, các ô tô vi phạm đều bị phát hiện trong ngày 7-8. Điển hình, chốt kiểm soát PCDB số 3 của TX.Tân Uyên nằm tại vị trí Miễu Ông Cù, thuộc phường Tân Phước Khánh, giáp ranh với TP.Thuận An thực hiện kiểm tra ô tô do tài xế T.V.D. (35 tuổi, quê An Giang) điều khiển và phát hiện bên trong ô tô đang chở 7 người từ phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên về quê ở tỉnh Nghệ An. Cũng tại chốt kiểm soát này, lực lượng chức năng phát hiện ô tô 7 chỗ do tài xế P.T.H. (28 tuổi, quê Nghệ An) điều khiển chở 5 người đi từ phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên về tỉnh Nghệ An.

Ngoài ra, tổ tuần tra kiểm soát lưu động của lực lượng chức năng TX.Tân Uyên trên đường ĐT742 đã phát hiện tài xế T.V.H. (32 tuổi) điều khiển ô tô 16 chỗ lưu thông theo hướng từ Khu công nghiệp VSIP 2A, phường Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên đi về hướng huyện Bắc Tân Uyên. Qua đó, phát hiện bên trong đang chở 4 người đi từ phường Thuận Giao, TP.Thuận An “quá giang” qua TX.Tân Uyên.

Theo Ban chỉ đạo PCDB Covid-19 TX.Tân Uyên, sau khi phát hiện các trường hợp vi phạm, lực lượng chức năng đã phối hợp với công an các phường lập biên bản xử phạt hành chính và bàn giao cho công an các địa phương có người xuất phát để tiếp tục xác minh, nếu xác định các lỗi vi phạm khác sẽ lập biên bản xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=275
Quay lên trên