Đã dập tắt đám cháy tại công ty may

Cập nhật: 11-07-2023 | 14:01:26

(BDO) Trưa 11-7, đại diện Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh cho biết vừa phối hợp Đội PCCC tại chỗ kịp thời dập tắt đám cháy tại Công ty TNHH dệt may Kwang Gun Textile, khu công nghiệp Mỹ Phước III, thị xã Bến Cát.



Lực lượng PCCC chuyên ngành của khu công nghiệp phối hợp với các lực lượng kịp thời dập tắt đám cháy tại Công ty Kwang Gun Textile

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 11 giờ cùng ngày, sau khi nhận được tin báo Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã điều động phương tiện cùng cán bộ chiến sĩ có mặt tại hiện trường phối hợp dập lửa. 

Ngoài xe chữa cháy và cán bộ chiến sĩ còn có sự tham gia chữa cháy của 1 rô bốt chữa cháy được điều động từ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH. Sau hơn 30 phút, đám cháy đã được khống chế.


Hiện trường bên trong đám cháy tại Công ty Kwang Gun Textile

Thời điểm xảy ra cháy, ngọn lửa bắt nguồn từ xưởng sản xuất, sau đó cháy lan ra một phần nhà xưởng với diện tích cháy khoảng 1.500m2.

Trung tá Nguyễn Văn Tùng, Phó trưởng Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, cho biết, thời gian qua lực lượng PCCC chuyên ngành đã được Công an tỉnh hướng dẫn, xây dựng, thành lập đúng quy định. Với sự thành lập của lực lượng PCCC chuyên ngành tại các khu công nghiệp đã góp phần tham gia phối hợp, hỗ trợ tích cực cho lực lượng PCCC chuyên nghiệp trong công tác chữa cháy và CNCH.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=707
Quay lên trên