Chia sẻ bài viết lên facebook

Đã gỡ bỏ cách ly y tế Bệnh viện Đa khoa An Phú, TP.Thuận An

Cập nhật: 06-06-2021 | 23:25:28

*Kết quả xét nghiệm ca nghi nhiễm Covid-19 âm tính 

(BDO) Đến 22h tối 6-6, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa, cách ly y tế tạm thời Bệnh viện Đa khoa An Phú, TP.Thuận An. Trước đó, bệnh viện test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 có kết quả âm tính đối với một bệnh nhân đến thăm khám.

Tuy nhiên, đến 23 giờ cùng ngày, sau khi tiếp tục xét nghiệm có kết quả âm tính đối với bệnh nhân nói trên, TP.Thuận An đã gỡ bỏ phong tỏa, cách ly để Bệnh viện Đa khoa An Phú trở lại hoạt động bình thường.

Trước đó, Bệnh viện Đa khoa An Phú đã được cách ly tạm thời chờ kết quả xét nghiệm ca nghi nhiễm.

Bà Bùi Thị Thanh Tuyền, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa An Phú, cho biết sáng cùng ngày, một doanh nghiệp đã đưa nhóm công nhân viên đến khám chủ động, phòng ngừa Covid-19 tại khu sàng lọc tách biệt với khu tiếp nhận, khám chữa bệnh cho bệnh nhân của bệnh viện. Kết quả test nhanh ghi nhận một trường hợp nam (36 tuổi) dương tính với SARS-CoV-2, bệnh viện đã chủ động báo với Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh TP.Thuận An và địa phương kích hoạt biện pháp cách ly y tế theo hướng dẫn của ngành. Chiều cùng ngày, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã lấy mẫu đối với trường hợp nghi nhiễm và kết quả xét nghiệm Covid-19  lần 1 là âm tính.

Bà Tuyền cho biết thêm, khu việc khám, sàng lọc Covid-19 đảm bảo điều kiện an toàn, tách biệt khu vực cấp cứu, điều trị cho các bệnh nhân. Vì vậy, người chăm bệnh và bệnh nhân hãy an tâm, không hoang mang. 

Bệnh viện Đa khoa An Phú trở lại hoạt động bình thường

Minh Duy

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên