Đại hội thành lập Hội Khoa học sức khỏe tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 13-01-2024 | 16:36:17

(BDO) Sáng 13-1, tại Trung tâm Sáng kiến cộng đồng và hỗ trợ khởi nghiệp, Ban vận động thành lập Hội Khoa học sức khỏe tỉnh Bình Dương (KHSK) tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2024-2029. Tham dự có bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Việt Long, Giám đốc Sở Khoa học và công nghệ cùng đại diện lãnh đạo các hiệp hội, nhà khoa học.


Thay mặt lãnh đạo tỉnh, bà Trương Thị Bích Hạnh tặng hoa chúc mừng Đại hội

Hội KHSK là tổ chức xã hội nghề nghiệp của các tập thể, cá nhân hoạt động trong các lĩnh vực nghiên cứu khoa học, truyền thông các vấn đề liên quan đến khoa học sức khỏe, y sinh học trên tinh thần tự nguyện thành lập, nhằm mục đích tập hợp, đoàn kết hội viên, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của hội viên, hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả, góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nói riêng và đất nước nói chung.


PGS.TS Nguyễn Thanh Bình phát biểu tại Đại hội


Ban Chấp hành Hội KHSK Bình Dương  chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo tỉnh 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch Hội KHSK Bình Dương cho biết, mục tiêu chính của Hội là công tác truyền thông khối ngành sức khỏe; nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ; truyền thông y tế; đào tạo và tập huấn y tế; phản biện và đóng góp chính sách; quy tụ các nhà khoa học trong và ngoài nước; là nơi để các hội viên học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, tạo dựng một tương lai sức khỏe tốt hơn cho mọi người.

Đại hội đã thông qua chương trình, quy chế làm việc; báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp vào vào văn kiện Đại hội; Hiệp thương cử Ban Chấp hành, Ban kiểm tra Hội KHSK khóa 1, nhiệm kỳ 2024-2029; biểu quyết thông qua Điều lệ Hội.


Liên Hiệp các hội Khoa học kỹ thuật tỉnh tặng hoa chúc mừng Đại hội


Tặng hoa cảm ơn các đơn vị tham gia hỗ trợ

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành với 11 ủy viên; PGS.TS Nguyễn Thanh Bình, Trưởng Ban Vận động Hội KHSK được bầu làm Chủ tịch Hội; Thạc sỹ Trần Quốc Thành, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương và  Thạc sỹ Nguyễn Xuân Ngàn, Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp các hội Khoa học kỹ thuật tỉnh được bầu làm Phó Chủ tịch Hội. Đại hội cũng đã bầu Ban kiểm tra Hội với 3 thành viên.

Phương Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên