Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh: Triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị đảm bảo kịp thời, hiệu quả

Cập nhật: 18-10-2024 | 12:57:10

(BDO) Sáng 18-10, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng 9 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2024. Ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dự và chỉ đạo hội nghị.

Trong 9 tháng của năm 2024, Ban Thường vụ Đảng bộ khối đã tập trung xây dựng, ban hành các chương trình, kế hoạch lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị đảm bảo kịp thời, hiệu quả. 


Ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tổ chức cán bộ và kiểm tra, giám sát được lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hoàn thành theo chương trình, kế hoạch đề ra. Công tác phát triển Đảng được quan tâm chỉ đạo thực hiện vượt chỉ tiêu Nghị quyết năm 2024, từ đầu năm đến nay đã kết nạp 162 đảng viên mới. 

Đặc biệt, Đảng ủy khối cũng đã ban hành kế hoạch về xây dựng “Chi bộ bốn tốt”, “Đảng bộ cơ sở bốn tốt”, “Đảng viên bốn tốt” trong Đảng bộ khối và triển khai mô hình “Đảng viên tốt - Sáng kiến hiệu quả”.


Ông Bùi Hữu Toàn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch báo cáo tiến độ chuẩn bị đại hội điểm ở cơ sở

Trong 3 tháng còn lại của năm 2024, Đảng ủy khối tiếp tục quan tâm thực hiện công tác giáo dục chính trị tư tưởng; tập trung chỉ đạo tổ chức thành công đại hội điểm và đại hội thí điểm tại 2 đảng bộ cơ sở, chuẩn bị chu đáo cho đại hội các chi, đảng bộ cơ sở và Đại hội Đảng bộ Khối nhiệm kỳ 2025-2030…  


Các đại biểu thảo luận tại hội nghị

Hội nghị cũng đã triển khai các kế hoạch về tổ chức đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng. Đồng thời, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận nhiều vấn đề.



Các đại biểu tham dự hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Nguyễn Hoàng Thao lưu ý các đảng bộ phải luôn phát huy vai trò lãnh đạo trực tiếp, tuyệt đối mọi mặt; phát huy vai trò lãnh đạo của Đảng, huy động và phát huy sức mạnh của tập thể trong tháo gỡ các vấn đề vướng mắc. 

Trong các hoạt động phải tạo sự gắn kết, nhất quán, mang lại hiệu quả cao; hoạt động kiểm tra, giám sát phải thường xuyên, thông suốt, phải có yếu tố phòng ngừa, cảnh báo tình huống. 




Ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Đối với công tác chuẩn bị đại hội Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy lưu ý các chi, đảng bộ phải tích cực tham gia góp ý cho văn kiện đại hội, nghị quyết đưa ra phải sát với thực tiễn; về nhân sự phải chọn đúng người, phân công đúng việc, tạo điều kiện đúng mức và đúng mục tiêu đặt ra…

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=115
Quay lên trên