Đảng bộ phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một: Cải cách hành chính, phục vụ nhân dân

Cập nhật: 03-06-2021 | 08:59:49

 Những năm qua, Đảng bộ phường Phú Lợi đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện hiệu quả Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị. Đặc biệt, việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW trên địa bàn phường được gắn với thực hiện Chỉ thị 27/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong khối cơ quan hành chính, quản lý nhà nước.

Theo đó, Đảng bộ phường đặc biệt quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, thực hiện tốt cơ chế “một cửa” nhận hồ sơ và trả kết quả đúng quy trình; xây dựng tác phong của đội ngũ cán bộ công chức, không gây phiền hà, nhũng nhiễu nhân dân; thường xuyên nhắc nhở cán bộ, công chức tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác, hết lòng phục vụ nhân dân, thực hiện quy chế dân chủ, quy chế làm việc, quy chế văn hóa công sở… Từ những nỗ lực, cố gắng của phường trong cải cách hành chính, chấn chỉnh tác phong, lề lối làm việc của cán bộ công chức, nhất là cán bộ ở bộ phận tiếp dân nên công tác giải quyết thủ tục hành chính cho người dân được thực hiện nhanh gọn, thái độ, cách ứng xử của cán bộ trong phục vụ nhân dân đã có chuyển biến tích cực, tạo niềm tin trong nhân dân.

ĐÀM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên