Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh: Tổ chức học tập, quán triệt, triển khai Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XI)

Cập nhật: 20-08-2013 | 00:00:00

Sáng nay (20-8), Thường vụ Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh Bình Dương tổ chức học tập, nghiên cứu, quán triệt và triển khai thực hiện các Nghị quyết, Kết luận Hội nghị lần thứ 7 BCH Trung ương Đảng (khóa XI) cho toàn thể cán bộ, đảng viên bắt đầu từ ngày 20-8 đến ngày 6-9 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Dương.

Phó Bí thư Đảng ủy khối Phan Minh Hùng cho biết, việc triển khai học tập các Nghị quyết, Kết luận của Hội nghị Trung ương 7 (khóa XI) được Đảng ủy khối chuẩn bị chu đáo, tạo điều kiện thuận lợi cho cấp ủy cơ sở sắp xếp bố trí đảng viên dự học đầy đủ, bảo đảm 100% đảng viên đều được học tập, nghiên cứu. Sau đợt học tập của Đảng ủy khối tổ chức, yêu cầu từng cấp ủy phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo chính quyền tổ chức cho quần chúng học tập, sớm đưa nghị quyết đi vào cuộc sống.

KHÁNH TOÀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=337
Quay lên trên