Đảng ủy Quân sự tỉnh: Tổng kết công tác kiểm tra, giám sát kỷ luật

Cập nhật: 08-07-2015 | 09:12:01

Đảng ủy Quân sự tỉnh vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng trong Đảng bộ LLVT tỉnh nhiệm kỳ 2010-2015. Đại tá Trương Bình Long, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh chủ trì hội nghị.

Nhiệm kỳ qua, Đảng ủy Quân sự tỉnh đã tập trung lãnh đạo thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng trong toàn Đảng bộ. Cấp ủy các cấp đã kiểm tra 126 tổ chức Đảng, 627 đảng viên; 100% tổ chức Đảng và đảng viên được giám sát thường xuyên; tổ chức giám sát chuyên đề đối với 33 lượt cấp ủy chi, Đảng bộ và 58 lượt cán bộ lãnh đạo trong việc thực hiện khắc phục hạn chế, khuyết điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” và Chỉ thị 03/TW của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Song song đó, Đảng ủy đã thường xuyên kiểm tra tổ chức Đảng cấp dưới trong công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng, tài chính Đảng; việc thực hiện chức năng tham mưu giúp cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo công tác kiểm tra giám sát và thực hiện quy chế làm việc của ủy ban kiểm tra. Công tác kiểm tra, giám sát đã giúp các cấp ủy, tổ chức Đảng, đảng viên củng cố, tăng cường mối quan hệ đoàn kết thống nhất, nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ, chức trách được giao.

QUỐC THỚI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=387
Quay lên trên