Hội thi công an xã giỏi khu vực phía nam - năm 2015: Công an Bình Dương đoạt giải ba toàn đoàn

Cập nhật: 07-07-2015 | 09:58:25

Trong 3 ngày (từ ngày 23 đến 25-6), hội thi đã diễn ra sôi nổi tại TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắc Lắc với sự góp mặt của 32 đội tuyển Công an xã giỏi của các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng trở vào đến Cà Mau. Các đội dự thi trải qua lần lượt 3 phần thi, gồm: Thi thuyết trình; thi kiến thức nghiệp vụ cơ bản của ngành, chức năng quyền hạn của công an xã; thi tiểu phẩm tự biên về các chủ đề phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy CAND...

Qua hội thi nhằm giúp cho lực lượng công an xã nắm vững những kiến thức cơ bản về nghiệp vụ, pháp luật, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của mình để vận dụng một cách đúng đắn vào thực tiễn công tác ở cơ sở. Hội thi còn là dịp để công an xã của các tỉnh, thành phố giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trên các lĩnh vực công tác chuyên môn. Kết thúc hội thi, đội của Công an Bình Dương đã đoạt giải 3 toàn đoàn.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên