Đào tạo hướng dẫn viết báo cáo tham dự giải thưởng chất lượng quốc gia năm 2022

Cập nhật: 31-05-2022 | 16:29:34

(BDO) Ngày 31-5, Chi cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bình Dương đã tổ chức khóa đào tạo hướng dẫn viết báo cáo tham dự giải thưởng chất lượng quốc gia (GTCLQG) năm 2022. Khóa đào tạo nhằm tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp tham dự GTCLQG. 


Các đại biểu tham gia khóa đào tạo.

Tham dự khóa đào tạo gồm hội đồng sơ tuyển GTCLQG năm 2022 và đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Tại đây, ông Phạm Hữu Cát, chuyên gia GTCLQG Văn phòng GTCLQG đã giới thiệu tổng quan về giải thưởng; diễn giải các tiêu chí của giải thưởng; hướng dẫn viết báo cáo tham dự giải thưởng. Theo đó, tiêu chí GTCLQG gồm 7 tiêu chí, như tiêu chí: Lãnh đạo; chiến lược; khách hàng; đo lường, phân tích và quản lý tri thức…

GTCLQG là giải thưởng do Thủ tướng Chính phủ tặng cho những doanh nghiệp áp dụng hiệu lực và hiệu quả các mô hình hệ thống quản lý tiên tiến, có thành tích nổi bật trong việc nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động GTCLQG nằm trong hệ thống giải thưởng chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương của tổ chức chất lượng châu Á - Thái Bình Dương. GTCLQG được thiết lập triển khai trên cơ sở chấp nhận mô hình và các tiêu chí của giải thưởng chất lượng Malcolm Baldrige (Hoa Kỳ).

Tin, ảnh: Phương Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên