Đào tạo nghề miễn phí và trao tặng máy cho người khiếm thị

Cập nhật: 02-07-2023 | 17:08:23

(BDO) Công ty Cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam (DDS) vừa tổ chức bế giảng lớp đào tạo nghề trị liệu nâng cao cho hội viên hội người mù các tỉnh, thành khu vực miền Nam, gồm: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu, Gia Lai, Đắc Lắc. Lớp đào tạo nghề diễn ra tại TP.Thuận An với 20 hội viên tham gia, được đào tạo nghề miễn phí, nuôi ăn ở, hỗ trợ để người khiếm thị sau khi học nghề phát huy hiệu quả của công nghệ điện sinh học trong cơ sở của họ. 

Các học viên nhận giấy chứng nhận đào tạo nghề 

Các hội viên được tiếp cận với công nghệ mới trị liệu DDS - điện sinh học, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải thiện đời sống. Trong quá trình hành nghề, các kỹ thuật viên sẽ tiếp tục được các thành viên DDS hỗ trợ để phát huy hiệu quả của nghề đã học, nâng cao vai trò, vị thế của người mù trong hành nghề trị liệu và gia tăng thu nhập, cải thiện cuộc sống.

Công nghệ DDS-điện sinh học sử dụng máy DDS chuyền dòng điện sinh học qua người kỹ thuật viên, kỹ thuật viên dùng bàn tay tác động lên cơ thể khách hàng như xoa bóp, bấm huyệt nhưng nhờ có dòng điện sinh học nên độ thẩm thấu sâu hơn.

Tại lễ bế giảng, DDS đã tặng 12 máy điện sinh học cho người khiếm thị là chủ tịch các tỉnh hội người mù, chủ cơ sở xoa bóp người mù các tỉnh thành nói trên.

Hồng  Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên