Dập tắt ngọn lửa tại xưởng gỗ pallet

Cập nhật: 28-02-2022 | 14:46:25

(BDO) Ngày 28-2, Công an TP.Dĩ An đang tổ chức khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy tại xưởng gỗ Pallet nằm trên đường Nguyễn Thị Chạy, khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An.


Ghi nhận tại hiện trường, phần mái nhà xưởng bị đổ sụp hoàn toàn

Vụ cháy xảy ra vào rạng sáng cùng ngày. Thời điểm trên, khu vực nhà xưởng không có người trông coi nên khi phát hiện cháy thì ngọn lửa đã nhanh chóng bao trùm diện tích rộng khoảng 1.000 mét vuông. Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an TP.Dĩ An và Công an tỉnh huy động 9 phương tiện chữa cháy chuyên dụng đến tham gia công tác dập lửa. Do hiện trường vụ cháy nằm kế bên một xưởng sắt và xưởng gỗ khác nên lực lượng chức năng đã tiến hành khoanh vùng dập lửa. 


Vật liệu đa phần là gỗ đã bị lửa thiêu rụi

Ngọn lửa được dập tắt sau đó, phần mái nhà xưởng pallet bị đổ sụp hoàn toàn, hư hỏng nặng, may mắn không có thương vong về người. 

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=454
Quay lên trên