Tiếp tục triển khai thực hiện chương trình phòng, chống ma túy trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch

Cập nhật: 28-02-2022 | 09:37:22

Để tiếp tục triển khai thực hiện chương trình phòng, chống ma túy trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch (VH,TT&DL), Sở VH,TT&DL đã ban hành kế hoạch giai đoạn 2021-2025.

Trên cơ sở đó, sở đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc, Phòng Văn hóa - Thông tin các huyện, thị, thành phố tập trung thực hiện các nội dung liên quan: Thực hiện lồng ghép nội dung tuyên truyền phòng, chống ma túy trong các hoạt động của hệ thống thiết chế văn hóa, thể thao tại cơ sở; đưa nội dung phòng, chống ma túy vào phong trào xây dựng gia đình văn hóa, ấp, tổ dân phố văn hóa, xây dựng cơ quan, đơn vị, trường học văn hóa; bồi dưỡng tập huấn cho đội ngũ cán bộ văn hóa xã, phường, thị trấn, nhằm nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng tuyên truyền phòng, chống ma túy.

Sở cũng chỉ đạo, hướng dẫn đơn vị, địa phương lồng ghép nội dung phòng, chống ma túy vào phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” để vận động, tuyên truyền, giáo dục xây dựng và là một trong những cơ sở tổ chức bình xét công nhận gia đình văn hóa, ấp, tổ dân phố văn hóa, trường học, cơ quan, đơn vị văn hóa trên địa bàn dân cư. …

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=388
Quay lên trên