Đầu tư hệ thống giao thông quy mô lớn để phát triển kinh tế - xã hội

Cập nhật: 18-12-2020 | 08:19:03

Trong giai đoạn 2021- 2025, huyện Phú Giáo sẽ tập trung đầu tư mới, nâng cấp, mở rộng nhiều tuyến đường có vai trò kết nối, lan tỏa để phát triển kinh tế - xã hội, tăng cường củng cố quốc phòng - an ninh.

Theo UBND huyện, hiện nay địa phương đang đề nghị tỉnh xem xét ghi vốn cho các công trình có quy mô lớn, vượt khả năng cân đối của ngân sách huyện, bao gồm một số tuyến, như: Xây dựng mới đường dọc sông Bé, nâng cấp mở rộng đường ĐH502 từ 2 làn xe lên 4 làn xe, nâng cấp đường ĐH508, đường ĐH510, đường ĐT750, nâng cấp bê tông nhựa nóng đường ĐH513 và một số tuyến đường kết nối với tỉnh Bình Phước…

Liên quan đến dự án đường tạo lực Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng, hiện nay, huyện Phú Giáo đang tập trung đẩy nhanh tiến độ đền bù, giải tỏa để sớm bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên