Đầu tư nhiều điểm giao thông kết nối

Cập nhật: 25-09-2023 | 09:28:04

TP.Dĩ An đã thống nhất với các địa phương lân cận, dự kiến đầu tư kết nối 21 điểm hiện hữu, 9 tuyến điểm giao thông mở mới, hiện đã được cập nhật vào quy hoạch. Đối với dự án nâng cấp, mở rộng đường An Bình, qua làm việc với TP.Hồ Chí Minh, hai địa phương đã thống nhất quy mô lộ giới của dự án là 34m.

Bên cạnh đó, Dĩ An đã hoàn chỉnh hồ sơ, trình Sở Xây dựng lấy ý kiến để thẩm định nhiệm vụ quy hoạch chung của thành phố, dự kiến trong tháng 9-2023 sẽ phê duyệt nhiệm vụ và dự kiến đầu năm 2024 sẽ được phê duyệt đồ án. Đường An Bình nối TP.Dĩ An với TP.Hồ Chí Minh sẽ được mở rộng với lộ giới dự kiến lên 34m, tổng mức đầu tư 1.693 tỷ đồng. Hiện địa phương đang tập trung rà soát danh mục đầu tư công, xử lý các khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ triển khai các công trình nhất là công trình trọng điểm, trong đó ưu tiên phê duyệt và chi trả đền bù công trình đường Vành đai 3 TP.Hồ Chí Minh, Tô Vĩnh Diện.

TRIẾT NHÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên