Đẩy mạnh phát triển công nghệ thông tin, bảo đảm an toàn, an ninh thông tin trên mạng

Cập nhật: 22-06-2023 | 20:15:02

(BDO) Chiều 22-6, tại trường Chính trị tỉnh Bình Dương đã diễn ra hội nghị sơ kết quy chế phối hợp về đẩy mạnh ứng dụng, phát triển công nghệ thông tin và bảo đảm an toàn, an ninh thông tin trên mạng năm 2023.

Đại diện Bộ Tham mưu Quân khu 7 tặng hoa cho các đại biểu trình bày tham luận

Trong năm 2022 và 6 tháng đầu năm 2023, Bộ Tham mưu Quân khu 7, lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan quân sự địa phương đã phối hợp tốt với Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh, thành phố tham mưu cho lãnh đạo, chính quyền địa phương tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm các Chỉ thị, Nghị quyết và định hướng ứng dụng, phát triển công nghệ thông tin và an toàn thông tin.

Các đại biểu thảo luận tại hội nghị

Trong thời gian tới, Bộ Tham mưu Quân khu 7 sẽ đẩy mạnh việc phối hợp giữa các thành viên tham gia thực hiện quy chế, nâng cao vai trò của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, thành phố trong việc tuyên tuyền, giáo dục nâng cao nhận thức về hoạt động đẩy mạnh ứng dụng, phát triển công nghệ thông tin trong nhiệm vụ quốc phòng – an ninh và bảo đảm an toàn, an ninh thông tin mạng, đặc biệt trong thực hiện Chính phủ điện tử, hướng tới Chính phủ số và chính quyền điện tử. 

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên