Để tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lan tỏa

Cập nhật: 20-09-2022 | 08:46:29

Để nội dung tác phẩm “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội (CNXH) và con đường đi lên CNXH ở Việt Nam” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được lan tỏa, vừa qua Đảng bộ phường Hòa Phú đã tổ chức hội nghị sinh hoạt chính trị, tư tưởng về nội dung tác phẩm này.

Để buổi sinh hoạt chính trị, tư tưởng được sinh động, thu hút người nghe, mở đầu hội nghị, ông Nguyễn Văn Phương, Phó Chủ tịch UBND, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy phường đã công diễn phần thi đạt giải 3 tại hội thi cán bộ tuyên giáo giỏi lần thứ I-2022 do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức. Với giọng nói truyền cảm, bài phân tích sâu sắc, có minh họa sinh động đã giúp cho cán bộ, đảng viên và công chức, người hoạt động không chuyên trách, nhân viên phường hiểu rõ hơn nội dung tác phẩm “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về CNXH và con đường đi lên CNXH ở Việt Nam” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Ông Nguyễn Văn Phương, Phó Chủ tịch UBND, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy phường Hòa Phú trình bày phần thi đạt giải 3 tại hội thi cán bộ tuyên giáo giỏi lần thứ I-2022

Ông Nguyễn Văn Phương chia sẻ trong những bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, ông thấy tâm đắc nhất vấn đề về phát triển văn hóa và con người. Ông đang là một cán bộ lãnh đạo, quản lý phụ trách lĩnh vực văn hóa - xã hội của phường, sẽ nghiên cứu sâu hơn và tham mưu quán triệt sâu sắc bài viết để góp phần giúp cấp ủy, tổ chức Đảng, cán bộ, đảng viên và người dân nhận thức sâu sắc hơn con đường đi lên CNXH, rèn luyện thêm bản lĩnh, làm tròn trách nhiệm, luôn giữ vững niềm tin và tuyệt đối không dao động, ngả nghiêng trước những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch; luôn tin tưởng tuyệt đối vào đường lối lãnh đạo của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tuyệt đối trung thành với Chủ nghĩa Mác-Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh và những nội dung bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về phát triển văn hóa và con người.

Tại hội nghị, thạc sĩ Phan Thanh Bằng, giảng viên chính Giám đốc Chương trình lý luận Chính trị trường Đại học Thủ Dầu Một đã báo cáo sinh hoạt chính trị, tư tưởng về nội dung tác phẩm “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về CNXH và con đường đi lên CNXH ở Việt Nam” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Ông Nguyễn Văn Ân, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Hòa Phú, cho biết đây là tác phẩm có tầm quan trọng đặc biệt về cả lý luận và thực tiễn, có sức thuyết phục và lan tỏa lớn, tạo dư luận tích cực trong nước cũng như quốc tế. Theo đó, đợt sinh hoạt chính trị nhằm làm cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân nhận thức sâu sắc hơn những vấn đề lý luận về CNXH, con đường đi lên CNXH ở Việt Nam và thực tiễn sự nghiệp đấu tranh cách mạng của nhân dân Việt Nam hơn 90 năm qua, đặc biệt qua hơn 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới; nâng cao ý thức, bản lĩnh chính trị, lập trường tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân về việc kiên định vận dụng sáng tạo chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị thật sự trong sạch, vững mạnh toàn diện, củng cố niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý và điều hành của Nhà nước.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên