Đêm giao lưu văn nghệ Kết nối - Những người bạn mới

Cập nhật: 15-10-2011 | 00:00:00

(BDO) Tối qua (14-10), Trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức chương trình Tiếp sức đến trường bằng đêm giao lưu văn nghệ Kết nối - Những người bạn mới.

 Tiết mục múa của các sinh viên đến từ ĐH KHXH-NV TP.HCM 

Chương trình gồm 20 tiết mục ca, múa, nhạc…với sự tham gia biểu diễn của sinh viên đến từ các trường ĐH, CĐ trong tỉnh: ĐH Thủ Dầu Một, ĐH Bình Dương, ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương, CĐ Nghề Việt Nam - Singapore, CĐ Y tế Bình Dương và 2 trường ĐH đến từ TP.HCM: ĐH Bách khoa và ĐH Khoa học Xã hội - Nhân văn.

Theo Ban tổ chức chương trình, đây là hoạt động nhằm tạo môi trường giao lưu thân thiện giữa tân sinh viên khóa 2011 với các sinh viên khóa trước, qua đó tạo mối giao lưu học hỏi, đoàn kết trong sinh viên giữa các trường đại học, cao đẳng trong và ngoài tỉnh.

Nhân dịp này, Trường ĐH Thủ Dầu Một đã trao 10 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho các tân sinh viên có điểm cao nhất của các khoa trong kỳ tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2011.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X