Dĩ An tổ chức hội nghị tổng kết phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc

Cập nhật: 28-02-2014 | 00:00:00

Năm 2013, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc được triển khai sâu rộng trên địa bàn thị xã Dĩ An, được nhân dân tích cực hưởng ứng. Năm qua, toàn thị xã đã xây dựng được hơn 1.000 tổ nhân dân tự quản, 7 câu lạc bộ phòng chống tội phạm với nhiều mô hình hoạt động hiệu quả như câu lạc bộ chủ nhà trọ tự quản về an ninh trật tự, câu lạc bộ nhà trọ văn hóa, câu lạc bộ phòng chống tệ nạn xã hội mại dâm....

Qua công tác phát động phong trào, nhân dân đã tích cực tham gia phát hiện và cung cấp cho lực lượng công an 476 nguồn tin có giá trị. Các cơ quan ban ngành, đoàn thể đã thực hiện tốt công tác phối hợp, tùy chức năng nhiệm vụ của ngành đã triển khai phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc một cách thiết thực.

Năm 2014, thị xã Dĩ An tiếp tục đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc thông qua vai trò nòng cốt là lực lượng công an. Thực hiện công tác tấn công tội phạm chuyển hóa địa bàn gắn với đổi mới nội dung và hình thức tuyên truyền nhằm khơi dậy tinh thần tự giác tham gia đấu tranh phòng chống tố giác tội phạm của nhân dân. Duy trì và nhân rộng các mô hình tự quản về an ninh trật tự....

Tại hội nghị, lãnh đạo thị xã Dĩ An đã trao giấy công nhận cho 47 cơ quan đơn vị, các phường đạt tiêu chuẩn “an ninh trật tự năm 2013”, trao giấy khen của chủ tịch UBND thị xã cho 10 tập thể, 25 cá nhân có thành tích xuất sắc phong trào “ toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc” năm 2013. Dịp này các cơ quan đơn vị trên địa bàn cũng đã ký cam kết bảo đảm an toàn về an ninh trật tự trong năm 2014./.

Minh Huyền- Tuấn Anh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=312
Quay lên trên