Diễn đàn thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực y tế

Cập nhật: 06-11-2023 | 14:48:13

(BDO) Ngày 6-11, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bình Dương tổ chức diễn đàn thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực y tế.


Toàn cảnh diễn đàn

Phát biểu tại diễn đàn, ông Trần Trọng Tuyên, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ cho biết, diễn đàn nhằm khuyến khích mọi người dành sự quan tâm nhiều hơn đến lĩnh vực y tế, tích cực tham gia vào các buổi thảo luận, trao đổi và đóng góp ý kiến để cùng xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho ngành y tế và công tác chăm sóc sức khỏe tại Bình Dương.

Tại diễn đàn, các đại biểu thảo luận, chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm, cũng như đề xuất giải pháp cụ thể để thúc đẩy đổi mới trong lĩnh vực y tế và công tác chăm sóc sức khỏe; ứng dụng công nghệ thông tin, nghiên cứu và phát triển, hợp tác giữa các bên để cải thiện chất lượng dịch vụ y tế và tạo ra những giải pháp y tế tiên tiến.

Tin, ảnh: Phương Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=644
Quay lên trên