Điều hòa không khí tiết kiệm điện thu hút sự quan tâm của DN

Cập nhật: 17-04-2013 | 00:00:00

(BDO) Trong thời buổi giá điện, nhiên liệu cao và nhiệt độ ngày càng tăng, nhiều DN đang tìm kiếm những thiết bị làm mát không khí nhưng tốn ít chi phí hàng ngày. Tại buổi giới thiệu các loại máy điều hòa không khí của Công ty Kuen Ling Việt Nam được tổ chức tối 16-4 tại TP.HCM đã thu hút nhiều DN ở TP.HCM, Bình Dương... đến tham quan thể hiện điều đó.

 

Nhiều DN tham quan sản phẩm máy điều hòa không khí của Công ty Kuen Ling Việt Nam.

Một DN ở TP.HCM cho biết, chi phí tiền điện bỏ ra cho hệ thống làm mát của công ty ngày càng tăng, do đó công ty cần phải tìm đến những thiết bị tiêu hao ít hơn nhưng vẫn hiệu quả. Theo giới thiệu của Công ty Kuen Ling thì những sản phẩm như: máy làm lạnh nước dạng nén ly tâm; máy làm lạnh nước dạng nén xoắn ốc; máy làm lạnh nước - nước giải nhiệt; máy làm lạnh nước - gió giải nhiệt; máy dạng hộp cho phòng vi tính; bể trữ băng kết đông hoàn toàn và thiết bị đông lạnh chân không... có những ưu thế nhất định. Chẳng hạn như, bể trữ băng lợi dụng thời gian ban đêm là giờ thấp điểm sử dụng điện để làm lạnh. Khi máy nén hoạt động, nước được làm lạnh ở nhiệt độ dưới 00C kết thành băng trữ lạnh, khi đến giờ cao điểm (sử dụng điện vào ban ngày) thì lượng băng này tan ra thành nước lạnh, giúp máy nén không cần chạy hết công suất. Vì vậy, lượng điện dùng trong giờ cao điểm sẽ giảm, thay vào đó là dùng trong giờ thấp điểm, tiết kiệm được nhiều tiền điện mà vẫn đạt được hiệu quả điều hòa như mong muốn.

Hiện công ty này đang hướng tới những sản phẩm chất lượng cao đối với tất cả các môi trường điều hòa không khí từ công nghiệp đến thương nghiệp, nhằm phục vụ cho các công trình cao ốc, văn phòng, chung cư cao cấp, các bệnh viện, khách sạn, resort, công nghiệp…

TRUNG ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=368
Quay lên trên