Điều tra vụ cháy nhà trong khu vực chợ Dĩ An

Cập nhật: 26-10-2022 | 14:46:08

(BDO) Ngày 26-10, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Dĩ An khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy tại một căn nhà nằm trong khu vực chợ Dĩ An. May mắn, không ai bị thương trong vụ cháy.


Hiện trường vụ cháy

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, ngọn lửa phát ra từ khu vực bếp ăn của căn nhà có diện tích rộng khoảng gần 100m2, thuộc diện nhà ở kết hợp sản xuất, kinh doanh đồ thời trang và mỹ phẩm. Thời điểm này, có 2 người ngủ bên trong đã kịp thời mở cửa chạy ra ngoài an toàn; đồng thời hô hoán người dân đến hỗ trợ dập lửa. Do trong căn nhà chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bốc cháy dữ dội khiến việc khống chế ngọn lửa bất thành. Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP.Dĩ An đã điều động phương tiện và cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.


Lực lượng chức năng kịp thời ngăn đám cháy lan sang các căn nhà liền kề

Tại hiện trường, nhiều hàng hóa bên trong căn nhà bị cháy rụi, hư hỏng. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên