Đoàn cán bộ, sinh viên trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương hỗ trợ Bình Dương chống dịch

Cập nhật: 21-07-2021 | 08:09:13

Ngày 20-7, đại diện Sở Y tế Bình Dương cho biết vừa tiếp nhận thêm 89 cán bộ, nhân viên y tế, sinh viên của trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đến hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh.

Như vậy, cùng với 350 cán bộ, giảng viên và sinh viên Đại học Y Hà Nội, 108 cán bộ, sinh viên trường Đại học Y dược Hải Phòng vào trước đó thì Bình Dương đã tiếp nhận sự hỗ trợ của gần 550 cán bộ, sinh viên, nhân viên y tế đến từ các trường đại học ở Hà Nội, Hải Dương và Hải Phòng.

Đoàn 89 cán bộ, nhân viên y tế, sinh viên của Đại học Y dược Hải Phòng đã đến Bình Dương vào 23 giờ ngày 19- 7, hiện đã được bố trí chỗ ở tại trường TH-THCS-THPT Ngô Thời Nhiệm, TP.Thủ Dầu Một. Sau khi ổn định, đoàn sẽ được bố trí về các địa bàn, tham gia vào công tác lấy mẫu test nhanh, xét nghiệm, điều tra dịch tễ, truy vết và tham gia hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân Covid-19 trong các khu điều trị.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên