Chia sẻ bài viết lên facebook

Đoàn y, bác sĩ Quảng Trị đến chi viện Bình Dương phòng, chống Coivd-19

Cập nhật: 28-07-2021 | 22:42:44

(BDO) Chiều 28-7, Đoàn cán bộ, y, bác sĩ tỉnh Quảng Trị gồm 35 thành viên đã có mặt tại Bình Dương để tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Trong suốt quá trình di chuyển từ tỉnh Quảng Trị vào Bình Dương, đoàn đã được lực lượng Cảnh sát giao thông dẫn đường nên đã rút ngắn thời gian đáng kể so với bình thường.

Đoàn cán bộ y, bác sĩ chuyên khoa tỉnh Quảng Trị đến Bình Dương vào chiều 28-7.

Chia sẻ cùng phóng viên Báo Bình Dương ngay khi vừa đặt chân đến Bình Dương, bác sĩ Nguyễn Xuân Dũng, Trưởng đoàn Quảng Trị, cho biết khi nhận được thông tin tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Bình Dương đang diễn biến phức tạp nên lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo ngành y tế tỉnh Quảng Trị đã vận động kêu gọi đội ngũ y, bác sĩ, điều dưỡng… cùng tình nguyện tham gia đoàn công tác vào chi viện, hỗ trợ tỉnh Bình Dương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, đặc biệt tập trung cho công tác chăm sóc, điều trị cho các bệnh nhân. 

“Đoàn có 35 thành viên gồm các bác sĩ nhiều chuyên khoa khác nhau, hầu hết đã có kinh nghiệm trong điều trị bệnh nhân Coivd-19 được lựa chọn để đến cùng tham gia phục vụ tại Bệnh viện Dã chiến tại Bình Dương. Sau khi đến đây, tinh thần, sức khoẻ của các thành viên đều ổn định và có thể nhận nhiệm vụ ngay khi có yêu cầu”, bác sĩ Dũng chia sẻ. 

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên