Đội nghệ thuật quần chúng LLVT tỉnh: Tổ chức đêm diễn báo cáo tham gia liên hoan cấp quân khu

Cập nhật: 13-12-2023 | 08:29:49

Đội Nghệ thuật quần chúng LLVT tỉnh vừa tổ chức đêm diễn báo cáo chương trình tham gia Liên hoan Nghệ thuật quần chúng LLVT Quân khu 7 năm 2023. Chương trình dự thi của đội có chủ đề “Tự hào truyền thống vẻ vang - Viết nên trang sử mới”, gồm 12 tiết mục với các thể loại hát múa, múa, đơn ca, tốp ca, tiểu phẩm…

Phát biểu tại đêm diễn báo cáo, Đại tá Lê Minh Chí, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, đánh giá chương trình đã diễn ra sát với nội dung chủ đề và thời gian theo quy chế của liên hoan. Các tiết mục đăng ký dự thi đã thể hiện xuyên suốt được truyền thống, tinh thần đấu tranh kiên cường, bất khuất và ý chí vươn lên quật cường của quân và dân Bình Dương trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nội dung chương trình cũng thể hiện được sự tiếp nối truyền thống của tuổi trẻ Bình Dương trong giai đoạn cách mạng mới, thể hiện được khí phách của người chiến sĩ cách mạng, lạc quan, yêu đời, một lòng trung kiên với Đảng, với Bác Hồ kính yêu, quyết tâm kế thừa để xây quê hương Bình Dương giàu đẹp, nghĩa tình và hạnh phúc.

Liên hoan Nghệ thuật quần chúng LLVT Quân khu 7 năm 2023 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 20-12, với sự tham gia của 21 đoàn nghệ thuật quần chúng đến từ các cơ quan, đơn vị, địa phương trong LLVT Quân khu 7. Đến thời điểm hiện tại, các đoàn nghệ thuật quần chúng đã có kịch bản chi tiết, tổ chức luyện tập và báo cáo chương trình thông qua lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị, địa phương.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên