Đội Quản lý thị trường số 5: Xử phạt, tịch thu hàng hóa vi phạm trị giá hơn 15 tỷ đồng

Cập nhật: 08-05-2024 | 08:33:03

Theo Cục Quản lý thị trường (QLTT) Bình Dương, trong 4 tháng đầu năm 2024, các Đội QLTT đã chủ động, tích cực phối hợp với lực lượng chức năng kiểm tra, kiểm soát chặt thị trường. Trong đó, Đội QLTT số 5 đã phát hiện nhiều vụ việc, cơ sở vi phạm thuộc các lĩnh vực như hàng lậu, hàng giả, hàng cấm, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, tập trung ở các nhóm sản phẩm thuốc lá, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế… Qua đó, đã thu nộp ngân sách Nhà nước hơn 359 triệu đồng, tổng trị giá hàng hóa tịch thu trên 15,2 tỷ đồng.

Trong thời gian tới, lực lượng QLTT tỉnh sẽ tập trung thực hiện nhiệm vụ chuyên môn theo chương trình, kế hoạch công tác đã đề ra. Đồng thời, đơn vị tăng cường phối hợp với các cơ quan chức năng kiểm tra, kiểm soát đột xuất, kịp thời ngăn chặn, xử lý vi phạm trong các lĩnh vực phát sinh trên thị trường.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=211
Quay lên trên