Đón chờ mùa Én Vàng 2011

Cập nhật: 29-08-2011 | 00:00:00

Trải qua 7 lần tổ chức, “Người dẫn chương trình truyền hình” đã thực sự trở thành một cuộc thi uy tín, chất lượng trong việc tìm được những lứa Én Vàng triển vọng cho nghề dẫn chương trình truyền hình.

 

 

Cuộc thi là nơi tạo dựng một nền tảng kiến thức nhất định cho những bạn trẻ muốn trở thành người dẫn chương trình chuyên nghiệp cho các chương trình truyền hình hoặc các sự kiện văn hóa nghệ thuật...  Nối tiếp những thành công đạt được sau những năm tổ chức, cuộc thi “Người dẫn chương trình truyền hình 2011” lần thứ 8 vừa chính thức được khởi động. Cuộc thi do Đài Truyền hình TP.HCM tổ chức, với sự đồng hành của nhãn hàng The Bol.

Năm nay, “Người dẫn chương trình truyền hình 2011” sẽ có những thay đổi nhất định thúc đẩy sự sáng tạo, năng động của thí sinh. Sau vòng thi bán kết, 9 thí sinh được lựa chọn sẽ được chia ra làm 3 nhóm đi thực tế tại 3 địa điểm do Ban tổ chức lựa chọn, dự kiến tại Hải Đảo (đảo Lý Sơn), Tây nguyên (Buôn Ma Thuột) và Tây Ninh. Tại đây, bằng sự nhạy bén của mình cùng với sự hỗ trợ của ê-kíp thực hiện, các thí sinh sẽ phải tìm ra được những đặc trưng về đất nước hoặc những vấn đề mang tính thời sự tại địa phương để phản ánh và đề cập trong phần phóng sự của mình. Phần phóng sự này sẽ được trình chiếu trong đêm chung kết của cuộc thi. Ở đêm thi chung kết 2, Ban tổ chức sẽ đưa ra 3 vật phẩm có ý nghĩa, thí sinh sẽ tự xâu chuỗi thành một câu chuyện để trình bày và đối thoại với Ban giám khảo. Với sự thay đổi này, thí sinh sẽ linh hoạt hơn trong phần thi của mình, với ba vật phẩm, thí sinh có thể tự xâu chuỗi theo logic và trình bày theo cách nhìn của họ. Thêm một điểm mới của cuộc thi năm nay nữa đó chính là 4 thí sinh sẽ là những người dẫn chương trình chính của đêm chung kết xếp hạng bên cạnh hai người dẫn chương trình chính của chương trình. Đây chắc chắn sẽ là một phần thi đáng mong đợi nhất của các bạn thí sinh. Với thay đổi này, thí sinh sẽ có cơ hội bộc lộ sự tự tin và sự phối hợp ăn ý với người dẫn chương trình chính.

Từ cái nôi của “Người dẫn chương trình”, bên cạnh sự phấn đấu, nỗ lực và rèn luyện của mỗi người, rất nhiều thí sinh đã và đang xây dựng được hình ảnh đẹp trong đội ngũ những người dẫn chương trình như: Hải Chuyên, Tường Vân, Hồng Phượng, Anh Quân, Quốc Bình, Quỳnh Trâm, Như Quỳnh, Trấn Thành, Tuấn Anh... Họ là những gương mặt đã trở nên quen thuộc với khán giả truyền hình.

Vòng chung kết cuộc thi năm nay sẽ được diễn ra từ ngày 7-9-2011 đến 21-9-2011 tại Nhà hát Đài Truyền hình TP.HCM. Chung kết xếp hạng và trao giải: 29-9-2011 tại Nhà hát Đài Truyền hình TP.HCM.

Song Ngư

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên