Du lịch dịp 2-9: Du lịch gần khởi sắc

Cập nhật: 02-09-2017 | 15:43:58

Dịp nghỉ lễ 2-9 năm nay tuy được nghỉ dài ngày, không chọn những địa điểm xa để trải nghiệm điều mới lạ, nhiều gia đình, nhóm bạn hẹn nhau đến các điểm du lịch trong tỉnh để cùng vui chơi, nghỉ dưỡng. Theo dự đoán của các khu du lịch (KDL) trong tỉnh, lễ này lượng khách sẽ tăng hơn so với năm trước.

Đoán trước tình hình, các KDL trong tỉnh như Đại Nam, Phương Nam, Dìn Ký, Mắt Xanh… đang sửa sang, chuẩn bthêm nhiều tiết mc, chương trình cho dp lễ để đón khách. Theo đại diện của KDL Đại Nam, trong dp lễ 2-9, KDL không tăng giá vé mà còn giảm. Đại Nam còn tăng mức chiết khấu cho công ty du lịch lữ hành và khách đoàn tự tổ chức t0,5 -15%. Dp này, tại Trường đua Đại Nam có Giải đua xe mô tô Bình Dương mở rng tranh cúp Đại Nam năm 2017 và Giải võ thut Đại Nam mở rng năm 2017 với các môn boxing, kickboxing, muay Thái.

Khách du lịch tham quan vườn thú tại KDL Đại Nam

Ngày Quốc khánh 2-9 là ngày lễ lớn của Việt Nam, đánh dấu mt sự kiện lịch sử, dự kiến lượng khách đến tham quan di tích lịch sử trong tỉnh cũng sẽ tăng cao. Do đó, Ban Quản lý Di tích - Danh thắng tỉnh đã phân công lch trực cho các thuyết minh viên, cán bộphụtrách các di tích để hướng dẫn khách tham quan. Các đa điểm đỏ của Bình Dương như Nhà tù Phú Lợi, Đa đạo Tam giác sắt, Rng Kiến An, Khu tưởng niệm Chiến khu Vĩnh Lợi, Khu tưởng niệm Chiến khu Đ… Bà Văn Thy Thùy Trang, Trưởng ban Quản lý Di tích - Danh thắng tỉnh cho biết: “Dịp 2-9 nhiều đơn vđưa học sinh, đoàn viên thanh niên, nhân viên đến với các di tích để tìm hiểu lch sử đấu tranh của quân dân Bình Dương. Với nhiệm vcủa mình, chúng tôi sẽ cố gắng để họ hiểu hơn về điểm đến lch sử này. Hiểu về lch sử để sống tốt, học tp tốt cống hiến cho quê hương, đất nước đó là hạnh phúc của những người làm công tác quản lý di tích như chúng tôi”.

T.LÝ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=243
Quay lên trên