Dừng ngay việc thu phí dịch vụ tiêm phòng Covid-19

Cập nhật: 06-08-2021 | 17:06:50

(BDO) Ngày 6-8, Sở Y tế tỉnh Bình Dương đã có văn bản số 1804/SYT-NVY về việc chấn chỉnh hoạt động tiêm chủng Covid-19 trên địa bàn.


Sở Y tế yêu cầu dừng ngay việc tiêm chủng Covid-19 có thu phí

Văn bản nêu rõ: Qua phản ánh của người dân từ các điểm tiêm chủng gửi về Sở Y tế và căn cứ các quy định hiện hành, Sở Y tế yêu cầu giám đốc các điểm tiêm chủng cố định và lưu động trên địa bàn tỉnh dừng ngay việc yêu cầu người đến tiêm phải thực hiện xét nghiệm test nhanh Covid-19 (trừ trường hợp nghi ngờ); dừng ngay việc thu phí dịch vụ tiêm phòng Covid-19 với bất cứ hình thức nào.

Bà Cao Thị Bích Thuận, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Dương, cho biết các đoàn kiểm tra, giám sát thực hiện kiểm tra tại các điểm tiêm chủng, nếu phát hiện sai phạm nêu trên đề nghị các đoàn lập biên bản và đề xuất, kiến nghị Giám đốc Sở Y tế tạm dừng hoạt động hoặc xử phạt hành chính tùy mức độ vi phạm.

Tin, ảnh: Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên