Đường phố Bình Dương ngập tràn cờ hoa trước trận chung kết lịch sử của U23 Việt Nam 

Cập nhật: 27-01-2018 | 15:07:01

(BDO) 14h30 tức trước trận chung kết "lịch sử" của đội tuyển U23 Việt Nam giải vô địch châu Á. Không khí vui tươi, cổ vũ cho đội tuyển ngập tràn trên các tuyến đường.

Tại thị xã Thuận An, ủng hộ cho trận thi đấu chung kết của U23 Việt Nam Công ty Shyang Hung Cheng TX, Thuận An đã cho khối hành chánh được nghỉ làm cả ngày, còn khối sản xuất các ca được nghỉ sớm từ lúc 1h30 để công nhân có thời gian về nhà xem trận đấu chung kết của đội U23 Việt Nam. Hơn 9000 công nhân lao động của công ty được nghỉ làm sớm mà không bị trừ lương để xem trận chung kết của đội tuyển U 23.

Theo ghi nhận của chúng tôi, trên các tuyến nhộn nhịp vui như ngày hội. Người Bình Dương trang trí quốc kỳ, dòng chữ Việt Nam vô địch trên các phương tiện mong cho đội tuyển chơi tốt nhất có được kết quả như các trận đấu trước.

Người dân cũng mua cờ các khẩu hiệu "Việt Nam chiến thắng", "Việt Nam vô địch" để cổ vũ cho tuyển U 23 trước, trong trận đấu.

Các nhà hàng, quán cafe cũng trang bị màn hình lớn, máy chiếu và băng rôn để phục vụ khách xem trận chung kết.

Nhiều người cho biết, lúc này họ chỉ mong các cầu thủ U 23 cống hiến một trận đấu hay, chơi hết mình, dù kết quả ra sao thì các anh vẫn là người hùng, nhà vô địch trong hàng triệu trái tim người Việt Nam.

Dưới đây là những hình ảnh phóng viên Báo Bình Dương ghi lại trước giờ quả bóng trận chung kết.

 
 
 
 
 
 
 

M.Duy - X.Thi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên